Pages

Saturday, September 15, 2012

Time to Start Blogging Again

Without realizing it I have been cutting myself off from most of the people in my life. Now that I have realized it I need to do something about it.

Part of doing that is reconnecting to myself. To that end I need to write things down. Hence the return to blogging.

So, as I start, I need to make a couple things clear:

1. This blog is for me, and anyone interested in my thoughts and how I am doing.

2. The apparent topic of this blog will ramble all over the place, until you realize the real point is to get my thoughts down. Meaning the topic is me and anything running through my head.

3. For the moment I am going to duplicate the blog in two locations while I decide between them. Once I decide I will make a "final" post on one platform pointing to the other.

4. A lot of posts will be made from my phone or some random device and will be edited later. Hopefully these edits will be limited to formatting and spelling.

5. I have no idea how often I'll post but feel free to poke me if you think it has been too long.

Walk in beauty.

9 comments:

Fire Dragon said...

Bạn đang tìm dịch vụ giao hàng? Bạn cần dịch vụ vận chuyển hàng hóa với giá cả phải chăng, đặc biệt phải giao hàng nhanh đến tay khách hàng của bạn. Đến với chúng tôi, với các dịch vụ vận chuyển phong phú đa dạng như: chuyển hàng đi miền tây, giao hàng nội thành tphcm, gửi hàng từ tphcm đi hà nội, gửi hàng đi bạc liêu, gửi đồ từ hà nội vào sài gòn, cho thuê kho quận 7 , ký gửi hàng hóa, dịch vụ giao hàng thu tiền hộ... Chúng tôi hiện đã phục vụ khắp 64 tỉnh thành. Khi bạn có nhu cầu cần vận chuyển hãy nhớ đến chúng tôi.

Water Lion said...

Đến với nhanh như điện của chúng tôi bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ vận chuyển với tốc độ có thể nói là nhanh như điện.
Các dịch vụ của chúng tôi như gửi hàng đi nha trang, chuyển hàng đi hà nội, dịch vụ vận chuyển gửi hàng vào sài gòn. Đặc biệt khi bạn cần gửi hàng từ sài gòn đi nha trang chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Ngoài ra khi cần mua hàng trên amazon hay vận chuyển hàng mỹ về việt nam thì cũng chỉ cần liên hệ với chúng tôi.

Unknown said...

Công ty bạn, doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu in bang ron tai tphcm với số lượng lớn? Bạn đang phân vân tìm công ty in ấn chất lượng uy tín giá thành thấp? Vâng thì không dau xa bạn có thể tìm các công ty in ấn tại tp hồ chí minh và chúng tôi công ty in ấn Song Đỉnh sẽ cung cấp dịch vụ in hay treo bang ron gia re ưu đãi nhất cho khách hàng khi chọn chúng tôi.
Vậy chúng tôi mang đến cho bạn điều gì?
Tại công ty Song Đỉnh có trang bị đầy đủ hệ thống máy móc đáp ứng được yêu cầu in ấn các khổ, mọi số lượng của bạn. Với những đơn hàng lớn thì việc lựa chọn được đơn vị in ấn uy tín sẽ giúp:
-Tiết kiệm thời gian
-Tiết kiệm chi phí
-Đảm bảo chất lượng sản phẩm in
Với bất kỳ số lượng nào thì chúng tôi cũng nhận in băng rôn quảng cáo với giá thành ưu đãi cho bạn. Bạn chỉ cần gửi yêu cầu đặt in cùng với yêu cầu số lượng thì chúng tôi sẽ tiến hành in ngay cho bạn.
In nhanh băng rôn trên máy in Mimaki Nhật Bản
In băng rôn hay in hiflex gia re các khổ, tùy chọn số lượng được in nhanh trên máy in Mimaki Nhật Bản. Do nhu cầu sử dụng ngoài trời là rất cao nên sản phẩm cần được in bằng mực dầu để đảm bảo chất lượng và đảm bảo quá trình sử dụng.
Mực dầu in trên chất liệu hiflex sẽ giúp cho sản phẩm có được tuổi thọ lâu bền hơn, chịu được mọi tác động của điều kiện môi trường bên ngoài. Dù gió lớn hay là mưa nắng thất thường thì chất liệu hiflex hoàn toàn đáp ứng được bởi nó có đặc điểm dai, bền.
Nếu bạn muốn in băng rôn quảng cáo giá rẻ với số lượng lớn thì chất liệu hiflex cũng đáp ứng được. Khổ in 3.2m chiều rộng, không hạn chế chiều dài cho phép in khổ lớn một lần, in nhiều bản nhỏ trong 1 lần bằng việc sắp xếp file in.
Vâng tất cả những dịch vụ chúng tôi luôn hướng đến khách hàng tạo sử uy tín chuyên nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm và quyền lợi khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu tại công ty Song Đỉnh.
Ngoài ra hiện tại công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ in ấn quảng cáo cũng như dịch vụ treo bang ron tphcm tại các quận huyện khác nhau trên địa bàn cả nước. Khi đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách được tư vấn chọn lựa và tìm hiểu rõ nội dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi và sản phẩm khách hàng để có sản phẩm ưng ý chất lượng nhất.

Unknown said...

Dịch vụ ship hàng là nhu cầu không thể thiếu của các bạn đúng không ạ? Nhưng để có cước phí vận chuyển rẻ, hợp lý thật sự và an toàn hàng hoá thì ít có công ty vận tải Sài Gòn nào uy tín. Bên mình chuyên cung cấp dịch vụ van chuyen hang di Ha Noi, van chuyen hang hoa Da Nang hơn 10 năm nay rồi với giá cả thấp nhất thị trường hiện nay.

Ngoài ra bên mình cũng lo trọn gói cho bạn từ nhà xưởng chuyển hàng ra Hải Phòng, vận chuyển hàng Bình Dương đi Đồng Nai .v.v..

Rất mong các bạn ủng hộ chuyen phat nhanh di My,chuyen hang nhanh di My bên mình nhé. Cảm ơn rất nhiều.

Unknown said...

Bạn đang có nhu cầu tìm thi công nội thấtđể thực hiện thiết kế hay thi công văn phòng công ty của mình. Nhưng chưa tìm được công ty thiết kế nội thất văn phòng nhỏ ưng ý theo yêu cầu của mình. Thì hãy liên hệ với chúng tôi công ty Azdecor chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng và nhà ở. Với đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tối tư vấn quý khách từ a đến z về cách lựa chọn bày đặt hướng bàn làm việc theo tuổiđể tạo nhiều tài lộc giúp việc làm ăn thuận lợi cũng là không gian làm việc thoải mái cho nhân viên công ty. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề lo ngại đấy.

Unknown said...

Chúng tôi cung cấp dịch vụ order hàng trung quốc giá rẻship hàng trung quốc với chi phí thấp, đã và đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Hơn nữa mua hàng ship hàng từ mỹVận chuyển hàng Trung Quốc facebook luôn là những dịch vụ mà doanh nghiệp chúng tôi đẩy mạnh phát triển. mua hàng trên amazon ship về việt nam
cửa hàng bán đồ cũ ở nhật Quốc tế phụ nữ ngày 8 tháng 3 là cơ hội để những đứa con thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, những lời chúc ngày 8/3 dành cho mẹ rất ý nghĩa và sâu sắc. Ngoài ra, những lời chúc ngày 8 3 hài hước cũng có thể làm cho những người bạn của mình cảm thấy thú vị hơn. Và điều quan trọng mà những chàng luôn nghĩ đến đó là mùng 8 tháng 3 tặng quà gìtin nhan ngay 8 thang 3 hay nhat để lấy được lòng người phụ nữ mà họ yêu quý.

Anonymous said...

Về các giải pháp, vị chuyên gia này cho rằng đầu tiên phải tập trung nguồn lực phát triển hệ thống thang may loai nho thay vì tập trung xây thêm đường dịch vụ vận chuyển hàng hoá là chủ yếu như hiện nay. Vì thực tế ở nhiều nước đã chứng minh việc xây thêm nhiều cầu, đường hoặc cầu vượt sẽ có xu hướng người dân sắm thêm phương tiện cá nhân van chuyen hang ra Sai Gon và ùn tắc chỉ giải quyết được trong giai đoạn đầu khi đường mới làm xong, sau đó lại tiếp tục tắc nghẽn van chuyen hang hoa ra Ha Noi.

Do vậy trọng tâm trong những năm tới là phát triển van chuyen hang hoa di Phu Quoc công cộng chứ không phải xây thêm đường van chuyen hang ra Da Nang.

Dẫn ví dụ việc xây dựng tuyến metro số 1, ông Du nói: "Lẽ ra khi xây tuyến vận chuyển hàng ra Hải Phòng thì không nên mở rộng xa lộ Hà Nội, vì khi mở rộng đường, đi xe cá nhân sẽ tiện hơn thì không ai chọn metro. Nếu không mở đường cứ để kẹt xe thì tất yếu người dân sẽ chuyển sang dùng phương tiện công cộng”, ông Du góp ý thang máy tải khách mitsubishi.

vantaiconthoi.vn - Vận tải Con thoi said...

Thanks for sharing.
Nếu cần vận chuyển hàng đi lào thì a/c liên hệ bên mình nhé.
Hotline: 0903751981

Anonymous said...

Lucky Club | Lucky Club Live Casino Review
Lucky Club. Lucky Club is a part of Lucky Club and was established back in 2015. The club has branches from Malta, Malta and Germany. luckyclub.live Rating: 8.5/10 · ‎Review by Lucky Club Staff