Pages

Sunday, September 30, 2012

Some Health Notes to Get Started

I've been seeing some people for various problems I've been having. It started with a neck problem I had last year, which lead to cortisone shots directly into my spinal column. The neck issues started coming back, along with problems in my shoulder and hip.

Things had gotten much better, and then I had a chair collapse out from underneath me. This dropped me onto my bad hip after which I continued backwards onto my bad shoulder and (both of these were on the left) and my right wrist, bruising something in my wrist making it stiff, sore, and painful. Good thing I'm left-handed.

Wrist has pretty much recovered. Shoulder is sore and a little weak but has pretty much full range of motion. My hip on the other hand...

My hip is painful, but luckily it only hurts when I sit, stand, or walk. OK, a little bit when I lie down... But that's it.

...

To continue along the health lines:

I am diabetic, Type II to be specific, and my blood sugar was running high for a while but is now doing much better.

I have also gained some weight recently, regained really, and I need to lose some now. I have a goal in mind which may not be my final goal, but it feels like a good goal at the moment, and would make a huge difference since to meet it I need to lose almost 4 stone.

I am currently at Goal + 55 pounds. Luckily 55 pounds is not as bad on a 6'5" frame as it would be on say a 5'8" frame. (Yes, I am 6'5")

...

One last thing for this post:

Last time I mentioned that I was posting this in 2 places for now. They are Blogger and WordPress. If you are going to bookmark something I would suggest bookmarking LloydBerry.Net. Right now this will send you to Blogger, but if I decide on WordPress I will redirect it there. So LloydBerry.Net will always send you to a location containing a current site/blog.

5 comments:

Unknown said...

Ở giai đoạn tuổi 20 - Bảo vệ và hồi phục làn da
Ở độ tuổi này, Collagen shiseido dang nuoc nhat làn da của bạn rất dễ bị tổn thương bởi những chế độ ăn uống không lành mạnh và môi trường làm việc ngoài trời của bạn. collagen nhat ban Chính những thương tổn này sẽ kích thích quá trình lão hóa làn da mà bạn có thể không nhận ra rõ ràng.
Những dấu hiệu lão hóa da để bạn nhận biết đó là: xuất hiện quầng thâm ở mắt, mắt hay bị sưng và gương mặt hốc hác, mệt mỏi. Trong trường hợp này, tốt nhất các cô nàng nên sử dụng kính râm và thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Hơn nữa, hàng ngày, collagen của Nhật loại nào tốtbạn muốn biết về callogen nhật bản.? Hãy click và xem ngay nhé. bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF tối thiểu là 30. Bí quyết này sẽ giúp bạn kích thích quá trình chống oxy hóa và cải thiện làn da "sống mãi với thời gian" của mình.
Ở giai đoạn tuổi 30 - Cải thiện làn da
Cảm thấy chán nản
Dấu hiệu này có thể do nhiều nguyên nhân. giá trị dinh dưỡng của chuối Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chứng minh thiếu dưỡng chất cũng có thể gây chán nản, cụ thể là axit béo omega-3, amino axit và một số vitamin cũng như khoáng chất khác.
Rụng tóc
Thiếu vitamin B6 có thể gây ra rụng tóc, thành phần dinh dưỡng của gạo nhưng đó cũng là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn cần bổ sung kẽm. Nếu tóc còn bị khô và dễ gãy, đó là vì thiếu vitamin A. Vì vậy nếu tóc rụng một vài sợi, các loại hạt điều đó chỉ là dấu hiệu bình thường; nhưng nếu quá nhiều, nguyên nhân có thể liên quan đến vấn đề dinh dưỡng.

Unknown said...

kem chống nắng da mặt
kem chống nắng dùng cho da mặt
các loại kem chống nắng cho da mặt
các loại kem chống nắng tốt cho da mặt
serum dưỡng trắng da mặt
viên serum dưỡng da mặt
serum dưỡng da mặt
serum dưỡng trắng da nào tốt
kem trị nám hiệu quả nhất
kem trị nám tàn nhang hiệu quả

Unknown said...

Loại váy ngủ nào cho bạn gái quá khổ
Không mấy khó khăn để bạn có thể chọn riêng cho mình chiếc vay ngu dep quyến rũ nhưng đấy là đối với người có thân hình chuẩn còn đối với chị em có thân hình quá khổ thì sẽ như thế nào. Vâng hôm nay chúng tôi giúp các bạn giải đáp câu hỏi khó đấy cách chọn vay ngu dep phù hợp cho người có thân hình quá khổ.
Váy ngủ dáng sơ mi sẽ rất tiện lợi nếu bạn có việc bận cần “chạy ra ngoài” một lúc. Vẫn là váy ngủ dáng sơ mi. Gam màu hồng đậm ở phần cánh tay khiến chiếc váy độc đáo hơn. Váy ngủ màu trắng với phần thắt đai truyền thống. Bạn thậm chí có thể sử dụng chúng với vai trò như một chiếc khăn tắm.Váy ngủ pajama màu trắng, họa tiết nhí cam hồng đáng yêu tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho người mặc.Thiết kế đơn giản với cổ khoét khá sâu đem lại sự năng động, trẻ trung cho người mặc.Một chiếc túi nhỏ nhắn phía ngực trái khiến chiếc váy này đáng yêu hơn rất nhiều. Ngoài ra, họa tiết hoa xanh nhạt trên nền vải trắng đem tới cảm giác mát mẻ, là sự lựa chọn tối ưu cho mùa hè
Chỉ cần một chút tinh tế ở đường viền, chiếc váy ngủ này đã khiến người mặc nữ tính hơn rất nhiều. Dây thắt nơ nhỏ và đường chạy dọc ở cổ khiến chiếc váy bớt đơn điệu hơn. Ngoài ra, viền cổ áo chạy dài tới góc vai giúp phần vai người mặc trông bớt dày.
Màu xám loang cùng họa tiết gần giống da báo là sự lựa chọn phù hợp cho những nàng béo thích sự giản dị nhưng vẫn thời thượng
Họa tiết hoa nhí “dày” cùng gam màu hồng cực xinh khiến người mặc trở thành một nàng béo “ngọt ngào”.
Những “tín đồ” áo cánh dơi chắc chắn sẽ rất thích chiếc váy này. Họa tiết sọc ngang được “dung hòa” nhờ hai đường may chéo từ vai tới gấu váy, nhờ đó, độ “to ngang” của người mặc không bị lộ rõ.

Unknown said...

Dịch vụ ship hàng là nhu cầu không thể thiếu của các bạn đúng không ạ? Nhưng để có cước phí vận chuyển rẻ, hợp lý thật sự và an toàn hàng hoá thì ít có công ty vận tải HCM nào uy tín. Bên mình chuyên cung cấp dịch vụ chuyển hàng Hà Nội, van chuyen Da Nang hơn 10 năm nay rồi với giá cả thấp nhất thị trường hiện nay.

Ngoài ra bên mình cũng lo trọn gói cho bạn từ nhà xưởng vận tải hàng hoá Hải Phòng, vận chuyển hàng Bình Dương đi Đồng Nai .v.v..

Rất mong các bạn ủng hộ van chuyen hang di My bên mình nhé. Cảm ơn rất nhiều.

vantaiconthoi.vn - Vận tải Con thoi said...

Thanks for sharing.
Nếu cần vận chuyển hàng đi lào thì a/c liên hệ bên mình nhé.
Hotline: 0903751981